IGH Group khẳng định sẽ tăng 50% số khách sạn ở Việt Nam trong hai năm tới

IHG vừa công bố tăng 50% số khách sạn tại Việt Nam trong 2 năm tới. Lí do là Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh, nhu cầu du lịch của người dân đang bị dồn nén chỉ chờ “bung xả” và kéo theo đó là đà phục hồi đi lên của ngành dịch vụ khách sạn.

IHG công bố các kế hoạch này trong bối cảnh 2 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 28.700 lượt, giảm 99,1% so với cùng kỳ năm trước. Khách quốc tế này chủ yếu là chuyên gia, lao động kỹ thuật nước ngoài làm việc tại các dự án, và người nhập cảnh vận chuyển hàng hóa tại các cửa khẩu đường bộ. Trong khi đó, nhiều địa phương có thế mạnh về du lịch cũng báo cáo sản lượng khách nội địa giảm so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, theo số liệu từ công cụ Destination Insights của Google, nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch nội địa cũng như về cơ sở lưu trú đã tăng mạnh trở lại gần đây. Cuối tháng 2, có thời điểm nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch tăng đến 30% so với cùng kỳ năm 2020.

BIM Group và IHG đã bắt tay ở các dự án InterContinental Phu Quoc, Crowne Plaza Vientiane. Hai tập đoàn đang cùng triển khai dự án Holiday Inn & Suites Vientiane và mới đây nhất là dự án biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế hạng sang đầu tiên tại miền Bắc là InterContinental Halong Bay. Tôr hợp căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc tại bán đảo 2 khu đô thị HaLong Marina.
Ông Adam Owen Riley, Trưởng ban Quản lý Khách sạn và Dịch vụ Du lịch, BIM Land (bên trái) và ông Andrew Davison, Tổng Giám đốc khu vực phía Bắc của Tập đoàn IHG tại Việt Nam ký kết hợp đồng quản lý khách sạn và khu căn hộ- biệt thự nghỉ dưỡng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo